I.    Chính sách giao nhận hàng
1.    Điều Kiện Chung
Hàng sẽ được giao tại địa chỉ được nêu bởi khách hàng khi đặt mua. Khách hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết để quá trình giao hàng được diễn ra thuận lợi như : Tên người nhận, địa chỉ chính xác, số nhà, tỉnh, tên phố, tên quận, huyện, phường, xã, số điện thoại cần liên hệ… Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các trường hợp chuyển hàng sai địa chỉ do lỗi của khách hàng.
Trong trường hợp không có người nhận hoặc người người nhận không đồng ý nhận, khách hàng phải trả 100% giá trị
2.    Thời Gian Giao Hàng
Sau khi nhận được thanh toán trước của khách hàng, chúng tôi sẽ giao đúng thời gian khách hàng yêu cầu, trong trường hợp giờ giao không phù hợp chúng tôi sẽ trao đổi trước. Đơn hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của cả 2 bên.
Thời gian giao hàng có thể sớm hoặc trễ hơn 60 phút, phụ thuộc vào các điều kiện thời tiết hoặc giao thông tại vùng địa lý nơi giao. Nếu trễ hơn thời gian này trên 60 phút, chúng tôi sẽ thông báo trên hệ thống website hoặc qua điện thoại cho người đặt và người nhận.
3.     Các vấn đề khi giao hàng
Việc giao hàng sẽ được thực hiện bởi đối tác do chúng tôi lựa chọn. Hàng hóa trong quá trình vận chuyển có thể chịu rủi ro ngoài ý muốn như gãy, hỏng … Khách hàng cần kiểm tra kỹ tình trạng gói hàng cũng như số lượng đơn hàng. Mọi khiếu nại liên quan đến việc vận chuyển hàng hóa cần phải được khách hàng thông báo lại cho chúng tôi trong vòng 1 giờ đồng hồ sau khi nhận được hàng. Khách hàng có thể thông báo
– Liên hệ trực tiếp qua điện thoại trong phần liên hệ
– Gửi thông tin ý kiến phản hồi về địa chỉ email : info@dienhoatoanquoc.com.vn
II.     Chính sách đổi trả hàng
1. Trả lại hàng đã giao
 Chúng tôi chịu trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác nhất về các mẫu sản phẩm trên trang website: dienhoatoanquoc.com.vn như hình ảnh, màu sắc, kiểu dáng, kích cỡ, số lượng, chất liệu … Khách hàng cần xem xét kỹ trước khi quyết định đặt mua. Chúng tôi chỉ nhận lại sản phẩm khi sản phẩm đó không đúng với miêu tả trên trang web của chúng tôi và không đúng với yêu cầu trong đơn đặt mua hàng của khách hàng. Trong trường hợp này, khách hàng sẽ được nhận lại 100% số tiền bao gồm : giá sản phẩm + phí giao hàng. Thời hạn hoàn trả tiền chậm nhất là 5 ngày kể từ ngày nhận được trả lời chính thức của chúng tôi. Khách hàng có thể nhận lại tiền qua chuyển khoản, hoặc tiền mặt
Trong tất cả các trường hợp khác, chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các lỗi không phải do chúng tôi gây ra.
Sản phẩm trả lại không đầy đủ, gãy, hỏng, bẩn… do lỗi của khách hàng sẽ không được chấp nhận.
2. Hủy đơn hàng – Thay đổi đơn hàng
a.  Hủy đơn hàng
– Đối với Hà Nội và Tp. HCM phải hủy trước 8 giờ hành chính (từ 7h00 sáng đến 21h00).
– Đơn hàng ở tỉnh phải hủy trước 12giờ hành chính (từ 7h00 sáng đến 21h00).
Các đơn hàng hủy sau thời gian này vẫn phải thanh toán 100% cho công ty.
b. Thay đổi đơn hàng
Thay đổi sản phẩm trước thời điểm phát hoa dự kiến 04 giờ (hoặc khi sản phẩm chưa được
thiết kế): Được chấp nhận và không tính phí.
Không chấp nhận thay đổi sản phẩm ngay trước thời điểm phát hoặc khi sản phẩm đã được thiết kế.
Trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị nhỏ hơn giá trị sản phẩm đã đặt, Công ty không hoàn trả lại tiền chênh lệnh. Trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị lớn hơn sản phẩm đã đặt, khách hàng phải thực hiện việc thanh toán giá trị chênh lệch, cộng với phí thay đổi .Việc thực hiện chuyển phát điện hoa sẽ được thực hiện sau khi việc thanh toán hoàn tất.
Trân Trọng./.